วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

Xbox ตั้งจัดจำหน่ายเวลากลางวันทีแรกที่ประเทศญี่ปุ่นเบื้อเปล่าเปลี่ยวยอมหมาย



Xbox ตั้งจำหน่ายวันแรกที่ญี่ปุ่นเงียบเปลี่ยวใจตามคะเน

           วันที่ 4 กันยายน 2014 เป็นวันที่ขาย เครื่อง Xbox one ที่ญี่ปุ่นเป็นวันแรก โดยปกติแล้วเราจะเห็นการเปิดตัว ขายอะไรวันแรกที่ญี่ปุ่นนั้นมักจะมีภาพคนญี่ปุ่นเข้าแถวรอซื้อกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่สำหรับ Xbox One นั้นไม่ใช่  เพราะแต่ละร้านที่นำเจ้าเครื่อง Xbox one นี้เข้ามาขายนั้น เงียบเหงามากตามที่คาดไว้ ถึงแม้ว่าจะมีลูกค้าเข้าไปซื้อบ้างเป็นประปรายแต่ก็ไม่เยอะมาก จึงไม่จำเป้ นต้องต่อแถวรอซื้อเหมือนตอนเปิดตัวเครื่อง เกมอื่นๆข้าว ของนินเทนโดและของโซ นี่


           สำหรับสาเหตุหลักๆที่ทำให้ไม่มีใครออกมา ซื้อ Xbox one ย่านร้านรวงตรงนั้นก็มีอยู่ด้วยต่อกันแหล่เช่น ไม่ว่าจะยังไม่ตายข้างในเรื่องข้าวของ เครื่องใช้ความพอใจชาติบ้าน เมืองนิยมสิ่งเกมเมอร์ญี่ปุ่นเองและที่ค่อนข้างจะพึงใจเป่าเกมและสิ่ง ของเกมของดิน แดนตัวเองมากกว่าเกมส์ข้าวของเครื่องใช้ทางสุริยะตก กระแสข้อ ความของ DRM สุดเรื่องจ๋อยที่มึงตัว Xbox one ที่เข่นตนเอง แถมพกปัจจุบันนี้ประแส เกมประเภท Yokai Watch 2 ของ ใช้ 3DS มาเปรี้ยงมากๆ ทำเลี้ยงดูไม่น้อยมีคนเสาะเกมส์อื่นเล่นกั้นสักเท่าไหร่ ชุมนุมเจียรถึงเครื่อง Xbox one ก็สามารถสั่งซื้อหาทะลวงระบบออนไลน์จัดหา มาพร้อมด้วย อึกทึกครึกโครมนั้นสัตว์สองเท้าก็พ้นแยกทางในวันเปิดตัวขายวันแรกจำพวกที่จัดหามาเห็น



               หมวดไรก็ยินยอม ไม่ใช่ ว่า Xbox one จะแลก เปลี่ยนไม่ออกพ้นซะทีเดี่ยว ก็ยังอาจมีฝูงเกมเมอร์ในที่ชอบโจ้เกมส์แนวตะวันจมอยู่มั่ง ที่มารอควักกระเป๋าเครื่อง Xbox one กัน อย่างเดียวก็มีผู้มีชีวิตเยอะเท่าบางสาขาเท่านั้น อย่างเช่นร้าน Yodobashi Akiba เป็นจุดที่มีแฟนๆเกมส์ Xbox one เป็นฟืน เป็นไฟบริเวณสุด โดยเก่าถึงทิวาขายก็มีงานจัดปาร์ตี้ Count Down คณนาถอยหลังหลังทิวาเปิดค้าขาย ก็กอบด้วยเกม เมอร์มาริร่วมงานฉลองไม่น้อยราวกับกัน เท่านั้นก็ ยังมิเยอะมากโข เมื่อเทียบกับตอนเครื่องเคราเกมส์ของนินเทนโดด้วยกันโซ นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น