วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่จบ รีวิวจบน้องๆที่มิได้แค่เด็กเล่นแผนก Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามกลางเกมในยุคตามสมัยที่คับคั่งไปเช่นเดียวกันเนื้อความบ้าดีเดือด เกมเลโก้กลับคืนอีกทั้งต่อเรือความรื่นเริงให้กับคอเกมมาอย่างแด่เพื่อการเกลาจอเงินดังๆให้กลายมาคือเลโก้ แม้กระนั้นที่จริงแล้วไปเลโก้ก็มีหนังและเกมที่สร้างเองโจ้เองมาแบบไม่จำเป็นต้องพึ่งพิง ความมีชื่อเสียงของคนอื่นมาตั้งนานนมแล้ว ด้วยกันวันนี้มันกลับมามาอีกปางกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่พลฉายทางอานนการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นครอบครองเรื่องราวของนินจาที่ต้องรบพุ่งกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าหวาดเข็ดเขี้ยว และแต่ก่อนหน้านี้ก็ควรจะเคยเห็นซึ่งกันและกันแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้ครอบครองการออกมาสู่วาดจิตรบนบานเครื่องเคราพกพา 2 สิ่งของทั้ง 3DS และ PSvita ปลอบโยนคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในเกมดูจะน่าแห้วไปหน่อยเนื่องจากดูชุ่ยกับแสงเงามองด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะว่ามันออกบนสิ่งของพกพาที่นุ่มด้อยพลังกว่า ประการไรก็ติดสอยห้อยตามบน Vita ก็ยังพอจะมีข้อคดีละเอียดละออที่มากกว่าทำอำนวยเป่าได้สไตล์ไม่ปิ๋วสายตา บวกทั้งดนตรีพร้อมด้วยเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบครบถ้วนทุกตัวละครไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆล่วงพ้น

เกมส์

          กับระบอบงานเป่านั้นยังคงวางดังเดินตามเกมเลโก้ที่ยังมีชีวิตอยู่แอคชั่นตัดเส้นเป่าไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ปรับมุมกล้องซ้ำสละให้กลายแบบล็อกแน่นอนเพื่อกับจอเล็กๆ เครื่องใช้ เครื่องมือเกมพกพา ตัวละครในเกมก็มีแบ่งออกคัดมากหน้าหลายตา เพราะว่าไม่ได้มีเท่านินจาแต่ พร้อมทั้งยังมีอาวุธยุทธภัณฑ์มาหาให้คัดเลือกใช้ยินยอมแต่ละนักแสดงและมีพละกำลังพิเศษแปลกแยกกัน มาเกี่ยวกับแก้ปริศนาในที่เกมชิ้นสดตนส่วนของใช้เกมเลโก้มาหาทุกถิ่นไม่ได้มีฤๅพิลึก สดเท่าไหร่หลาย แต่ใช่ว่ามันจะปราศจากอะไรค้ำจุนเลยเพราะศิลปินหลักมีท่าน้ำไม้เด็ดสุดเท่ที่ การตกแต่งชิ้นงานต่อระดับเรียกพายุออกถล่มแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีอันเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่มิได้มีกระไรแปลกไหม่แยกออกพิจารณามากนัก ปริศนาที่เกมใส่มาหาก็ดูหวานคอแร้งไปแป๊บหนักไปมรรคหาอะไหล่ภาพต่อมาเรียงปิดป้องด้วยว่า เปิดช่องเจียรต่อตัวอย่างง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆเฉพาะสนุกสดแนวทางของเกมแนวนี้มานานนมแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีงานสำรวจหาเพื่อไล่เก็บจิกซอว์หายากพร้อมทั้งมีการทำการงานย่อย ตามข้อแม้เพื่อปลดล็อกภาพต่อสีทองสำหรับ

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พร้อมสรรพพร้อมด้วยทั้งมีฉากขี่ยานแผลงแบบจบชูตติ้งกับมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ กับยังมีมินิเกมที่ค้ำอีกด้วยจอจังหวะไว้แก้ปัญหาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ จอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้าทาย ด้วยกันมิได้สดใหม่แต่ราวกับเล็กน้อยมันก็มีอย่างไรให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู พร้อมกับถ้าจะพูดตรงๆมันส์ยังไม่สามารถเทียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า สายเลือดซูเปอร์ฮีโร่ของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกหาความหลากหลายมันก็ยังขัดสนพอๆ กับเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          หากแม้จะมีข้อเสียดื่นดาษที่เกมเพลย์อีกทั้งเรียบๆ พร้อมทั้งไม่เหลื่อมล้ำจากภาคก่อนๆ แถมมิได้ผดุงระเบียบการเล่นให้สดใหม่เหลือล้นนัก กลับ LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงแปลงความมีอารมณ์ขันให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดกับมีอยู่เรื่องราว สนุกๆให้ได้ลุ้น พ่างเสียแต่ว่าแม้คุณไม่ได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก ไม่ก็มิได้เป็นที่นิยมเกมจากตัวต่อเลโก้ก็คงจะไม่ค่อยอินไปพร้อมทั้งเกมจ้าน อย่างเดียวเพื่อสัตว์ที่อยากหาสิ้นสุดแอคชั่นที่เป่าหาได้เพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีภาพต่อ งามๆรอให้ให้วิจินเพียบพร้อมด้วยพกพาไปเล่นแหล่งไหนอก็ได้สนุกรวมความว่าวิสัชนาที่ไม่ควรพลาด



สาระสำคัญและข้อบกพร่องของตัวเกม

  จุดเด่น
  • เป็นเกมที่เชี่ยวชาญเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีตัวแสดงในการเล่นต่างๆนาๆมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอเหมาะ


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความผิดปกติใหม่สิ่งไรเป็นอันมากนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น