วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่แล้ว รีวิวเกมน้องๆแดนมิใช่เท่าลูกสำแดงส่วน Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามปานกลางเกมในยุคตามสมัยที่คับคั่งไปเช่นเดียวกันกระแสความเป็นฟืนเป็นไฟ เกมเลโก้กลับมาอีกต่างหากก่อความยินดีให้กับคอเกมมาอย่างประกบด้วยเหตุว่าการแปลงผลไม้จอเงินดังๆให้กลายมาหมายความว่าเลโก้ แต่ถ้าว่าที่จริงหลังจากนั้นเลโก้ก็มีหนังและเกมที่ต่อเรือเองบรรเลงเองมาแบบไม่แตะต้องพึ่งพาอาศัย ความมีชื่อเสียงของคนอื่นมาตั้งนานมากแล้ว และวันนี้มันกลับด้านมาอีกปางกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่กำลังฉายทางหลืบการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นเป็นปูรกรณ์ของนินจาที่ต้องต่อกรกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าเสียวไส้เสียว และเพรงหน้านี้ก็ควรจะเคยเห็นต่อกันแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้ทั้งเป็นการออกมาวาดการวาดเขียนบนบานศาลกล่าวสิ่งพกพา 2 สิ่งทั้ง 3DS และ PSvita ประเล้าประโลมคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในจบดูจะน่าปีกหักไปหน่อยก็เพราะว่าดูชุ่ยพร้อมกับแสงเงาเพ่งดูด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะว่ามันออกบนเครื่องพกพาที่นุ่มด้อยพลังกว่า เหมือนไรก็ยินยอมบนบานศาลกล่าว Vita ก็ยังพอจะมีข้อความละเอียดละออที่มากกว่าทำยกให้แสดงได้ทางไม่ถึงแก่อสัญกรรมสายตา เพิ่มทั้งเพลงกับเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบถ้วนทุกศิลปินไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆเลย

เกมส์

          พร้อมทั้งแนวทางการโจ้นั้นยังคงไว้ดังเดินตามเกมเลโก้ที่ยังไม่ตายแอคชั่นตัดเส้นสำแดงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้กระจายมุมกล้องใหม่เอี่ยมส่งมอบกลายแบบล็อกตายตัวเพื่อให้เข้ากับจอเล็กๆ ข้าวของเครื่องใช้ เครื่องเกมพกพา ตัวละครในเกมก็ประกอบด้วยกำนัลเลือกคัดนานาเนก เพราะไม่ไหวมีเพียงนินจาเพียงนั้น พร้อมกับยังมีอาวุธมาสู่ให้ออกเสียงใช้ติดตามแต่ละตัวละครพร้อมทั้งมีความสามารถเฉพาะเลิศคลาดเคลื่อนกัน มาด้วยว่าซ่อมแซมปริศนาภายในเกมสิ่งยังมีชีวิตอยู่ภาพถ่ายแบบอย่างสิ่งเกมเลโก้มาริทั้งปวงท้องถิ่นไม่ได้มีไหนพันลึก เรี่ยมเท่าใดนัก แต่ใช่ว่ามันจะปราศจากกระไรผนวกเลยเพราะนักแสดงหลักมีพอร์ตหมัดเด็ดสุดเท่ที่ อลังการการทำงานต่อเรือสถานะเรียกพายุออกถล่มแบบเกมเลโก้ซูเปอร์ฮีโร่เลยทีโดด
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่ไม่ได้มีสิ่งไรแปลกไหม่ยกให้ตรวจสอบมากนัก ปัญหาที่เกมใส่มาก็ดูกล้วยๆไปประเดี๋ยวหนักไปทางแคบหาองค์ประกอบภาพต่อมาเรียงแยกเนื่องด้วย เปิดช่องคลาไคลต่อประเภทง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆถึงกระนั้นมันส์ดำรงฐานะรูปแบบของเกมแนวนี้มาชั่วกัปชั่วกัลป์แล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีงานค้นหาเพื่อไล่เก็บจิกซอว์หายากด้วยกันมีการจัดแจงการงานย่อย ตามเงื่อนปมเพื่อปลดล็อกภาพต่อสีทองด้วยว่า

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พร้อมมูลด้วยกันทั้งประกอบด้วยฉากขี่ยานยิงปืนแบบสิ้นสุดชูตติ้งพร้อมทั้งมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมทั้งยังมีมินิเกมที่เพิ่มพูนเนื่องด้วยหน้าจอสัมผัสไว้แก้คำถามแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ จอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้า พร้อมทั้งไม่ได้สดใหม่แต่ดั่งนิดๆมันก็มีฤๅให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู กับถ้าจะพูดตรงๆมันส์ยังไม่รอบรู้เปรียบเทียบเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า สกุลซูเปอร์วีรบุรุษของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกความหลายหลากมันก็ยังพ้นไปพอๆ กันเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          แม้จะมีจุดด้อยมากมายก่ายกองที่เกมเพลย์อีกทั้งเรียบๆ พร้อมทั้งไม่แตกต่างจากภาคก่อนๆ แถมมิได้เพิ่มพูนระบบการเล่นให้ใหม่ใหม่อุดมสมบูรณ์นัก กลับ LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงเนรมิตความสนุกสนานให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมทั้งมีอยู่ถ้อยความ สนุกๆให้ได้ลุ้น พางแต่ทว่าสมมตคุณไม่ไหวเป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก ไม่ใช่หรือไม่ได้ควรเกมจากภาพต่อเลโก้ก็คงไม่ค่อยอินไปกับดักเกมหนักหนา แต่ถ้าว่าเกี่ยวกับสมาชิกที่กระหายหาสิ้นสุดแอคชั่นที่เป่าหาได้เพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีภาพต่อ งามๆรอให้ให้สืบสาวเพียบและพกพาไปเล่นณไหนอก็ได้มันส์ลงความว่าวิสัชนาที่ไม่ควรพลาด



สาระสำคัญและจุดบกพร่องของตัวเกม

  จุดแข็ง
  • เป็นเกมที่รอบรู้เล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีศิลปินในการเล่นต่างๆ นาๆมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีกลมกล่อม


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกประหลาดใหม่กระไรเหลือกินเหลือใช้นัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น