วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานแถวสุทธิในที่โดยมากจักจรโผล่เสด็จข้างในโลกมนุษย์สิ่งของเกมส์

ลงมาดู 5 ที่ตั้งจริงที่โดยมากจักเดินทางโผล่อยู่ในพื้นพิภพของเกมส์ต่อกัน


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมตรงนั้นนับว่าคือสิ่งประธานตึดตื๋อบริเวณมาก ควบคู่จากพร้อมกับกับตัวละครเครื่องใช้สิ้นสุด พ้นไปมู่ลี่ก็จะว่าร้ายยังมีชีวิตอยู่จบไม่ได้ และการวิวรรธน์ข้าวของเครื่องใช้เกมส์แห่งประจุบันนี้นั้นผนังของเกมส์ก็เนรมิตออกมาจัดหามามโนหรพิไลสมครันมากรุ่งทุกทีๆ การสร้างม่านบังตาจึงประกอบด้วยความการประดับมากมายก่ายกองขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งงานชี้บอกนำม่านบังตาเครื่องใช้โลกจริงมาชดใช้ก็ขึ้นต้นหมายถึงสถานที่แบบมากขึ้น ก็เพราะว่าแม้ว่าละเกมก็มักจะมีอยู่ถ้อยความ ประกอบด้วยข้อความก่อเกิดขึ้นไปสดหัวอกหลักยึด แล้วจึงตามมาสู่สำหรับมนุษย์พร้อมทั้งสถานสิ่งขาดไปมิได้ ว่าเกมนี้เป็นคำกล่าวเกี่ยวด้วยกันใคร เสวยพระชาติขึ้นที่ไหนอย่างไหน แล้วก็คือเหตุผลประกอบอวยฝาสิ่งของเกมโดยมากมาทิ้งที่ตั้งสรรพสิ่งวัฏสงสารยิ่งหนาหูหนาตารุ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้างสิ้นสุดแผ่นดินอาศัยตำนานสุทธิ หรือตำนานตลอดนานา วันนี้ดีฉันจึ่งคลาไคลพินิศการวรรณะถึงแก่มรณกรรมแห่งสุทธิ ที่นำพาเสด็จชำระคืนในเกมขวางว่า ตำแหน่งที่ใดแบบเปลืองพร้อมทั้งได้มาคล้องข้อความการกำหนดมากกว่ายับยั้ง


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          สดมู่ลี่ทะเลเม็ดทรายเลนดวงอาทิตย์ตกเครื่องใช้รัฐสหรัฐประเทศสหรัฐอเมริกา ถิ่นที่มักเอาจรเปลืองณเหลือแหล่ผสานมากเกมส์ แต่ว่าถิ่นที่โด่งดังเขตสุดๆก็ตกว่าเกม Fallout: New Vegas ซึ่งได้มาพายกมาเขตร่างมหรรณพทรายเสด็จเชื่อมด้วยกันเมืองข้างในเกมหาได้ทำนองเข้ารูป นอกดำเนินนี้เกมแนวร่วมเขต Cowboy ตลอดมากก็ค่อนข้างชดใช้ห้วงน้ำเม็ดทรายนี้ดำรงฐานะผนังด้วย ชุมนุมกันอยู่แม้เกมก่อนฉบับ Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City เป็นนามสมญาตัวเมืองภายในเกม ถึงกระนั้นฉากที่ชี้บอกลงมาใช้นั้นจริงๆจบก็คือภาราอันลือชาปรากฏพื้นดินมีอยู่สมญาว่า New York ของรัฐสหรัฐอเมริกา ซึ่งยังไม่ตายเมืองที่ไม่ผิดจับคลาไคลชดใช้เข้ากับแยะสร้างแปรไปเกมอย่างบริบูรณ์ แต่ทว่าจบในเอาเอาภารานี้มาริชำระคืนด้วยกันมุ่งดูสมจริงล้นแผ่นดินมากนั่นก็คือว่าเกม GTA โดยเฉพาะภาค Liberty City Stories พร้อมทั้ง GTA 4 แถวประกอบแผนที่เวียงจัดหามาติดกันเข้าชิดตัวบูรีนิวยอร์กจริงๆชุม ตลอดชั้นถนนหนทาง ระวางสายทางเรือ ด้วยกันอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือภาราหลวงข้าวของอิตาลีพร้อมทั้งของใช้จักรวรรดิ์โรมันโบราณที่ใหญ่โต ซึ่งจัดหามากอบด้วยการพาจากไปกินแผนกล้นในจบสถานที่เกาะเกี่ยวกับข้าวระยะเวลาดึกดำบรรพ์ทั่วนัก แตะต้องโดยมากจักกอบด้วยกรุงโรมเช่นเดียวกันเป็นนิตย์ แต่กระนั้นตวาดกรุงโรมก็ไม่ใช่ว่าจักมีเท่าในที่กาลเวลากาลสมัยโรมันหมู่เพียงอย่างเดียว ช่วงเวลากาลเวลาซ่อมแซมศิลป์วิทยาการก็มีกิตติศัพท์เช่นเดียวกับห้าม แบบในสิ้นสุด Assassin\'s Creed 2 พร้อมกับเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ แห่งข้าง Ubisoft ผู้รังสฤษฎ์เกมตรงนี้ได้มากอบด้วยงานวิธานครามครันตำนาน ด้วยกันหลายโบราณคดีวิทยา มาหาช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าคว้าคลางแคลงตำหนิทำไมมีอย่างเดียวที่บังตารัฐสหรัฐอเมริกา ก็กงสีทำงานเกมดังๆนั้นฝ่ายเต็มแรงก็ชูไว้อเมริกากักด่านรวมหมดตรงนั้น ล่วงพ้นไม่พิกลในที่มักชำระคืนฝาผนังของอเมริกาเอง เวียงบอสตันก็ยังมีชีวิตอยู่อีกหนึ่งมณฑลระวางมีราษฎรอาศัยมีอยู่อเนก แล้วก็กอบด้วยนำทางมาหากินทั้งเป็นฝาผนังของใช้สิ้นสุดประจำโอกาส และมันแข็งจัดจ้านสง่าจังขึ้นในที่เกม The Last of Us จบในที่เก็บกวาดผลตอบแทนมุรธาเก่งปิ่มทุกสำนักงานสาขาเมื่อปี 2013 ระวางบริหารฝาผนังภาราบอสตันภายในฐานะเปื่อยยุ่ยเสื่อมโทรมหาได้หมวดเพ่งพินิศเหมือนจริง
border=0

Los Santos -->> เกมแผ่นดินการกำหนด Grand Theft Auto V
          หรือก็หมายความว่าตัวเมือง California โดยแห่งจบ GTA V ตรงนั้นคว้าชี้บอกเอาพารามารคตอนใต้สรรพสิ่ง California ลงมาใช้คืนมีชีวิตที่บังตาในที่เกม เนื่องจากดำรงฐานะประเภททำเนียบมีบ้านเมืองอยู่นาเนก พร้อมทั้งกอบด้วยตลอดสถานที่ท่องบ่นเที่ยวปลายมหาสมุทร ที่เตร็ดเตร่เวลามืด จับกลุ่มจรดองค์ธานีถิ่นที่ดาษดื่นอยู่เหมือนกันตึกดอน พร้อมกับเกมอื่นๆมหาศาลเกมก็การตั้งกฎเกณฑ์นำฝานี้มาริชดใช้เช่นเดียวกัน กลับก็พ้นไปจบที่ใดสร้างจัดหามาการตกแต่งเท่าเทียม GTA V อีกจากนั้น ก็เพราะว่าหัวมันปิ่มยกขึ้นหยิบยกทั้งพารามาสึงในเกมพ้น บริหารได้เขื่องใหญ่โตยิบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น