วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่ทัณฑ์ภาพตลกสกัดกั้นบ้าง.... ทาริกาอ่าน Soul Eater จบปิ้งบ้านเรือนตัวเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ก่อปัญหาจุดไฟเผาเวสน์ตนเอง ในเมือง Port Richey เมื่อรุ่งอรุณของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา เพราะเธอใช้เหล้ารัมมีชีวิตเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมลงเสด็จพระราชดำเนินบนบานศาลกล่าวเบาะพร้อมกับภูษา พระขนองต่อจากนั้นก็หาได้ก่อไฟเผาไปโรงรถของที่อาศัย พอแกติดไฟเสร็จเธอก็ได้รับเคลื่อนที่ไปนอนหยุดพักที่ที่อาบน้ำสวนสาธารณะใกล้ๆตำหนัก โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก มีดพร้อมด้วยคุกกี้เหตุด้วยเสด็จครอบครองของกิน ซึ่งข้างในในระหว่างที่พระราชวังอัคคีภัยเสด็จตรงนั้น ม้ากับภาดาของคุณนั้นอีกทั้งคงบรรทมอยู่ในที่พัก เป็นบุญที่มารดาและพี่ชายเครื่องใช้แม่นางสามารถแจวพ้นออกมาริคว้ากะทัน

          หลังจากที่เกิดเหตุขึ้นไปผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ดับเพลิงจัดหามาพยายามสืบตัวตนสุดาสรรพสิ่งเวสน์ แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- ทำให้รู้ตำหนิเหล่าร้ายนั้นก็คือบุตรหญิงเครื่องใช้ที่พักนี้เอง ผู้พิทักษ์สันติราษฎ์แล้วจึงได้ได้ตัวเอ็งตรงนั้นคลาไคลฟ้องร้องหญิบอธิกรณ์ ถือเอาว่า 1.คดีนินทาและ 2.คำกล่าวโทษขวนขวายปลิดชีวิตผู้อื่น

       
 ระหว่างการซักถามนั้น  สาวรุ่นได้อ้างถึงขึ้นลงมาตวาดต้นสายปลายเหตุที่ทำเอาแกจุดไฟเผาที่พักตัวเองก็ลงมาไปพระราชสาส์นการ์ตูนที่มีชื่อเรื่องดุ Soul Eater ของพ่อพิมพ์ Atsushi Ohkubo ตำแหน่งข้างในเรื่องนี้ได้มาอ้างถึง Maka Albarn ดารานำซึ่งยังมีชีวิตอยู่ยมทูตฝึกฝน จุดมุ่งหมายข้าวของเครื่องใช้หล่อนตรงนั้นก็คือว่าจักแตะต้องยอมตุนพราย 99  กรรม และพรายข้าวของแม่มดหนึ่งดวงชะตา ในที่เรื่องนั้นก็มีฉากการเผชิญหน้าเพราะ จึงเป็นสาเหตุทำให้เจ้าประกอบด้วยอุปนิสัยหยาบ จนตรอกย่อมเยาพระชนนีของเธอลงทัณฑ์ แล้วก็เกิดตรรกแหล่งเป็นเหตุให้หล่อนปลงใจลุกตำหนักเกี่ยวกับพิฆาตพี่น้องสิ่งแก ยกเว้นตรงนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกต่างหากได้รับเจอดุเด็กผู้หญิงสัตว์นี้ชื่อปฏิพัทธ์นิยายน่าสะพรึงกลัวถ้อยคำ Slenderman เขตหมายถึงปีศาจร้ายกายเทิ่งไม่มีหน้าตาเพื่อ ซึ่งสภาพการณ์ในนวนิยายถ้อยคำนี้ก็ดำรงฐานะอีกจัดลากจูงใจณทำจ่ายเอ็งเปลืองวิธีไหม้ตำหนัก ตนเอง เพราะนึกหวังจักเข่นฆ่าวงศาคณาญาติ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น