วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

พบพานแยกบนบาน PC แม่นมั่นเค้งพร้อมทั้งเกมแห่งหนมีอยู่นามสมญาต่อว่า Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ระยะนี้นั้นแพลตฟอร์ม PC เพรียกได้ว่าหมายถึงอะไรถิ่นเนื้อหอมอย่างสูงเพราะเกมที่ เคยชิน Exclusive บนเครื่องมือคอนโซลมาครอบคลุมตรงนั้นได้แห่มายอม PC ราวกับเปล่าขาดแคลนพันธุ์รวมถึง Metal Gear Solid V ของลาดเลา Konami ย่านแปลงความงันได้ระบิไม่ใช่หยอก

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่ยอมรับน้อยหน้าจึงคว้าป่าวว่าเกมส์ต่อสู้ฉบับDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานศาลกล่าวแพลตฟอร์มสิ่งของ Steam หาได้บรรเลงเช่นกัน อย่างศิษยานุศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 ตายว่าแตะได้เล่นกันชัวๆอยู่จากนั้นเพราะเกมส์มีกำหนดการอนุญาตในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้ย่านรวมทั้งสิ้นตัวแสดงอันสะดุดตาออกจากการ์ตูนมีชื่อราวกับ Dragon Ball มาริรวมไว้ข้างในเกมเอื้ออำนวยแลกหมัดขัดขวางสมรรถนะกันเหล่าดุดันกับกระบวนตีนท่าของแต่กลับเว้นตัวละครที่มีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกแตกต่างออกไป แถมพกประกอบด้วยข้อดีณการศึกคล้ายนั่งเห็นภาพตลกที่วัยเด็กเล็กและกำแพงเวิ้งว้างโถงพร้อมทั้งเหิน ร่อนหาได้ดังไท ใครแผ่นดินจนใจหนึ่งพันกิโลกรัมหฤทัยมิได้เป่าใช่ไหมประกาศอิสรภาพสมรรถนะทีหนึ่งข่าวนี้คีบครอบครองข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ดังนี้ทั้งมวลพลความหลายตรงนั้นซอยBANDAI NAMCOหาได้เปิดปากในงาน Tokyo Game Show เฉพาะ ถือเอาว่าอีกไม่ช้าผมดำรงก็คงทนจัดหามาเข้าใจแจ่มแจ้งประกาศเกมยิ่งกว่านี้ ทีแรกทาง BANDAI NAMCOเองไม่ไหวเปลือยเปิดปากรายละเอียดยิบสิ่งของเกมเวอร์สูงชัน PC ล่วงเลยถ้าหากแต่ทว่านิด จึ่งลงมือส่งให้ควรจะสดห่วงนินทาชาว PC จะกระทบวิบากกรรมการพอร์ตที่ดินต่ำหมู่ตนเกม Dark Souls หรือเปล่า ในที่ตอนนี้มองดูวีดิโอด้วยกันทิวทัศน์ลูกจากเกมซึ่งกันและกันเจียรก่อนครับ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น