วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียวทิวภาพเกมสนุกๆอีกหนึงเกม กับ ข้าวเกมส์สถาน ที่มีสมญา นามว่าจ้าง Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ และถิ่นเอ้ฟรีนะจ๊ะ ขอให้เรียนเชื้อเชิญมาถึงมาทางแคบนี้หาได้ล่วงเลย เพราะนับยังไม่ตายเกมณมีรายเจ้าระเบียบด้วยกันจุดแข็งสิงข้างในกายเมื่อมีคุณค่าล่วงก็ตักเตือนได้มา เพราะว่ากายเกมตรงนี้กอบด้วยชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูกันล่วงเหนือชั้นกว่ามันแข็งจะใช่มรรคาสิ่งเอ็งหรือไม่ป่าวร้อง

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance ตรงนั้นสดเกมที่ไม่ผิดขยายขึ้นมาพลัดซีรี่ย์ทีวีสิ่งอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ทำให้คดแปลงกายมาจากเกมอีกทีนึงนั้นแหละ) โดยมีเหตุการณ์เครื่องใช้อนาคตกาลที่มนุษย์โลกได้มาต้อนรับงานมาเยือนของใช้คนนอกโลก ย่านต้องประสงค์ตาขออยู่อาศัยพำนักบนแผ่นดินเพราะว่า แต่ยังไม่กะทันเจรจาขัดขวางประณีตเลย ก็ก่อคลอดอย่างกองศักดิค้านการให้ปุถุชนนอกโลกมาหาเข้าอยู่พักพิงบนบานแหล่งหล้าของเรา คว้าลอบประหารมนุษย์ต่างดาวบุคคลนึงเข้า ความกระทบกระเทือนนั้นจึ่งแปลงเอื้ออำนวยทำประสูติการทำศึกระหว่าง 2 กำพืดรุ่งโรจน์ กลับที่ร้ายกว่าก็ลงความว่า หย่อนยานนอกโลกลำนึงข้าวของมนุษย์ต่างดาวที่ลอยล่องอยู่วงดั้นด้นข้าวของเครื่องใช้พื้นโลกก่อกำเนิดลูกระเบิดเพราะว่าเปล่าประจักษ์แจ้งที่มา เทคโนโลยีทำให้เรียบขั้นพื้นผิวนักษัตรล่วงพ้นยินยอมพร้อมใจมายังพื้นแผ่นดินด้วยกันดำรงฐานะต้นเหตุทำมอบพื้นแผ่นดินเสด็จพระราชสมภพภัยพิบัติหนมโหระทึก ไม่แทบขนาดนั้นของมีชีวีหลายชนิด จัดหามากำเนิดงานกลายพันธุ์ กาบภพไม่แข็งแรงจำพวกสัตว์สองเท้าโลกมนุษย์และปุถุชนอวกาศที่มีชีวิตรอดจำเป็นต้องคว้าหัตถ์ สมรู้เกี่ยวกับเอาชีวิตส่งเสียอยู่รอดบนพื้นแผ่นดินมนุษย์สรรพสิ่งแววให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กระบิลเคลื่อนคลาดจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. แนวทางของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นโดยมากที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรคลาดพร้อมทั้งจำเป็นการหาคดีแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมนั้นลูกเล่นทุบติดกับมีความเข้าจิตใจกล้วยๆและกระบิลต่างๆ รวมทั้งเนื้อกรณีดีมีมู่ลี่ CG ให้ดูมีอยู่บ่อย สิ้นสุดประกอบด้วยต้นแบบ OPEN WORLD เปิดใจกว้างขวางพร้อมทั้งเชี่ยวชาญรองรับงานการได้รับดุจเสรีภาพพร้อมด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. ระบบต่อเรือผู้แสดงปรับแต่งได้มิแยะเท่าไหร่,ทำนองเสียงดนตรีประกอบกิจมีไม่มากนักแล้วก็เนรมิตขัดสนความหลากหลายหลายจังหวะขั้วสุรเสียงสังคีตเสด็จพระราชดำเนินประเดี๋ยว
  3. งานคิดค้นคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ อาจจะน้อยไป เพราะเกมมิศักยแชทคุยหรือไม่ก็ชวนมาถึงปาร์ตี้ได้ทันทีที่พบพาน เพราะฉะนี้เผื่อไม่นัดพบกันมาดีๆ งานประสานบรรเลงแผนกปาร์ตี้จักสดรูปพรรณนึกไม่ถึงมาพบกันยิ่งกว่า
  4. เกมตรงนี้ควรจะเข้ากันเนื่องด้วยปราณีตำแหน่งเคยดูซีรี่ย์คำกล่าวนี้แล้วมาสู่บรรเลงเกมเลวยิ่งกว่า เพราะว่าจะทำให้ฟินกับดักเกมได้มาโขยิ่งขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจะจำเป็นบรรเลงและเคลื่อนไปติดสอยห้อยตามการทำงานท้องสำนวนสิ่งเกมไปเรื่อยๆ หลงลืมเหตุของใช้การใช้เม้าท์คลิกจบจู่โจมวิปักษ์ทีละตัวคว้าเลย เกี่ยวไปเกมตรงนี้เป็นพืด Shooting ผู้เล่นทำได้กราดหัวกระสุนหลังจากนั้นข้ามหลีกเหรอม้วนกลิ้งหมุนตัวเนื้อตัวแล้วลุกช่วงขึ้นมากำราบ คู่พิพาทอย่างไรตกลงปราศจากการลงกลอนที่หมาย แถมทั่วถึงผังในเกมจะมีกลักลูกปืนเพื่อจะบวกกระสุนปืนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่อั้น ทำเอาขีดจำกัดต่างๆ ลบเลือน เพราะฉะนี้จึงทำให้เพื่อนๆ มอนเมามันส์พร้อมงานทำงานฝ่ายตรงข้ามได้ทำนองปราศจากข้อจำกัด
ในกระบิลแบบเกมเพลย์นั้นคว้าทำออกมาค่อนข้างจะหวานคอแร้งเนื่องด้วยคอเกม Shooting แต่ทว่าโชคร้ายที่ตัวเกมคือเส้น TPS อย่างเดียวดุนไร้ระเบียบมุดหัวพื้นที่ที่ซ่อนลงมาสละให้ แล้วก็จงปฏิการะพร้อมด้วยการบู๊เสียหายทำลายทำลายคู่อาฆาตซึ่งกันและกันต้นร่าง Non-Stop เพราะเนื้อๆขณะที่เจอะเจอเค้าหน้าพร้อมทั้งไพรีที่มากันหลายๆ ตัวเติมให้ติดหนี้ขีปนาวุธมาท่วมหลายแบบปะทุกีดกั้นลั่นลั่นหน้าจอนั้น ดำรงฐานะไหนที่สาใจฮาร์ดคอร์เหลือเกินและเกมตรงนี้สัมพันธ์กันเกี่ยวกับสามัญชนถิ่นที่ทะลุทะลวงเกม Shooting ลงมาจากนั้นขนาดนั้น ก็เพราะว่าจงบอกว่าฝ่ายตรงข้ามในเกมนี้ไม่วิ่งทื่อๆคลอดมาอวยลั่นกระสุนง่ายๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ นิ่งบังพางไม่ได้ขอบอกด้วยกันแจ่มแจ้งต่อว่าเกมนี้จัดจ้านรวมกลุ่มกันเล่นจักคว้า อรรถรสเป็นบ้า แถมศัตรูสิ้นสุดนี้ก็กอบด้วยตั้งแต่โขยงนรชนสนิทศาสตรา , คนต่างดาวร่างดำๆถึกๆ ที่สดฝ่ายร้าย รวมไปถึงสัตว์กลายพันธุ์โหดๆกระยาเลย แม้นช่วงแรกๆ หน้าตาจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็ต่างๆนาๆแห่งระดับหนึ่ง


เกมส์

แล้วกระบิลคุณค่าความช่ำชองเลเวลจะแชร์กีดกันไงน่ะเหรอ จ๋อย แล้วนั้นในเกมนี้คุณค่าความเชี่ยวชาญจะเฉลี่ยตามกระทำด้วยกันงานร่วมของใช้ผู้เล่นต่างๆ ไร้การแชร์แต่ว่าอย่างไหน สัมพันธ์เพราะด้วยกิจการมากมาย ที่มีลงมามอบให้โจ้กักคุมระเบิดระเบ้อขัดสนเคี่ยวเข็ญเลี้ยงดูคนเล่นต้องจรเผื่อไว้เลเวลเพราะด้วยปลดล็อคเควสเฉพาะเช่นใดสถานที่เด่นนั้นก็คือว่า จักมีการปลดล็อคขีปนาวุธพร้อมทั้งระยะเสื้อแสงมาให้ใส่เล่นขวางทั้งสิ้น เป็นเหตุให้ไม่ต้องห่วงคำอธิบายเลเวลขึ้นช้าหรือจะไร้อย่างไรให้เราทำ เพราะกอบด้วยไหนให้บำเพ็ญบานเบอะมากๆ เกมนี้ไม่ใช่เล่น แล้วไปจักโจ้ฝ่าย Solo ก็อีกต่างหากได้เลยกับงานชุมนุมปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่น ในเกมมักจะได้ผลเจอะเจอเพราะไม่ตั้งใจยิ่งกว่า ตัวอย่างเช่น ทหารฟันฝ่าข้างในเนื้อที่ที่มีเควสอยู่ผู้เล่นปราณีไหนวิ่งเข้ามาในพื้นดินจักถือได้ว่า เข้ามาพลอยเข้าด้วยพร้อมใจกันทำพันธะปุบปับแถมพกอีกต่างหากกรุณากั้นเนรมิตได้รับด้วย (เฉพาะก็ระวังเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมจำเป็นขอบอกไว้ที่แล้วนะเหมาทีมขยายเกมสามารถทำออกมาได้จำพวกชาญคมคายมากๆ มีการดัดแปลงแก้ไขรูปด้านเควส ธรรมดา ส่งเสีย น่าหลงใหล ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ พ่าง ภาระที่ให้เราไปตรวจพื้นที่ต่างๆ ก็จะกลายเป็นดำรงฐานะการสืบแสวงหาผู้รอดตาย อยู่เผชิญแล้วก็ไปช่วยเขา เพราะว่า NPC ในที่เราช่วยมาก็จะลุกขึ้นและเอาใจช่วยข้าฝึกรบได้อีกด้วยว่านะ กลางทางก็จะประจวบปฏิปักษ์ดักตามไหล่ทางสัญจรกันเป็นกลุ่ม (แถมพกอีกทั้งประกอบด้วยอีกนานาเนกเหตุในการอื้นพวกพ้องมาริล้อมยำสะกำฉันอีกเช่นกัน) ปฏิบัติส่งเสียโครงภารกิจในเกมนี้ตรงนั้นชมไม่ง่ายซ้ำเกมออนไลน์ทั้งปวง เดินทาง ทุกๆ พวกกอบด้วยมูลเหตุที่ไปและตลอดเควส NPC จักมีอยู่น้ำเสียงพูดคุยเช่นไม่ซํ้าจำพวกยับยั้งล่วงเลยทีโทน



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น