วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แนะนำกบิลเกมส์ Shadow of Eclipse สำหรับจัดเตรียมพร้อมกับไปสู่ข้อคดีมอน

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุก

เกมส์

ก่อนบริเวณพวกเราทุกๆคนจะไปเมะกันใน CBT เวลากลางวันแผ่นดิน 22 ตุลาคมนี้ ของเกมส์ต่อสู้ Shadow of Eclipse เกมบนเว็บสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดน่ารัก บริเวณเหล่า J-RPG Tactics ห้ามพลาด ทิวากาลนี้เราไปดูระบบการต่อสู้ของเกมก่อนลงสนามจริงกันเลยดีกว่าร้าย


ระบบของการต่อสู้ของเกมส์

นอกจากระบบเลเวลของอวตารกับยูนิทแห่งหนจะทำให้เรามีชัยชนะเหนือการแข่งขันจากนั้นนั้น ค่าอื่นๆ ก็ประกอบด้วยความสำคัญเช่นกัน การที่ดินเราจะเพิ่มความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งตัวละครของเรา ได้รับแก่ ทิศทาง ความต่างระดับของพื้นพื้นที่ นอกจากนั้นก็จะกอบด้วยเรื่องของระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อธิบายข้อมูลทั้ง 3 ดังนี้

1. ณส่วนของระบบทิศทาง เพียงแค่เราวางตำแหน่งยืนของยูนิทฝ่ายเราให้อยู่ด้านข้าง หรือด้านหลังคู่ต่อสู้ จะสามารถสร้างความเสียหายได้มาเพิ่มขึ้นกว่าจ้างปกติ โดยระบบเกมจะมีอยู่แจ้งให้เราทราบนินทา ขณะนี้เราคว้าเปรียบคู่ต่อสู้อยู่หรือไม่ ดังภาพ

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นเราจะเห็นว่าร้ายยูนิทเรา[จิ้งจอก]ยืนอยู่หลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวารนร]เมื่อเลือกโจมตี ลากเมาส์ไปยังคู่ต่อสู้ ปุ่ม[ทิศทาง]ด้านล่างจึงเปล่งสีเหลืองออกมา เพื่อบอกให้เรารู้ต่อว่าตอนนี้เรากำลังหาได้เปรียบอยู่ภายในเรื่องของ ทิศทาง

2. ระบบพื้นที่ต่างระดับ ภายข้างในตัวเกมส์จะประกอบด้วยความสูงต่ำของพื้นถิ่นที่แตกต่างกันการแถวเราอยู่ตำแหน่งสถานที่อยู่สูงกว่าร้ายคู่ต่อสู้ จะสร้างความเสียหายในการโจมตีเพิ่มขึ้น แต่หากเราอยู่ณตำแหน่งเนื้อที่ต่ำกแหวคู่ต่อสู้ ค่าความเสียหายแถวทำได้อาจจะเท่าเดิม หรือน้อยกว่าปกติ เพราะฉะนั้นควรเลือกตำแหน่งณยืนของยูนิทฝั่งเราให้หาได้เปรียบคู่ต่อสู้ไว้ จะดีตำแหน่งสุด

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นจะพบว่าร้าย ยูนิทเรา [พยัคฆ์] อยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] พร้อมกับยังอยู่ตำแหน่งพื้นบริเวณสูงกตักเตือน ซึ่งจะเพ่งตำหนิติเตียนกอบด้วยปุ่ม “ทิศทาง” พร้อมกับ “ต่างระดับ” เปล่งสีเหลืองออกมา ยูนิทเราสามารถสร้างความเสียหายได้รับมากกตำหนิปกติ ยิ่งไปกเหมานั้น คู่ต่อสู้ยังอยู่ณระยะโจมตีของอวตารเรา [จอมเวทย์] ด้วย เพราะฉะนั้นการโจมตีนี้ นอกจากพยัคฆ์จะหาได้เปรียบหลังจากนั้น ยังประกอบด้วยจอมเวทย์โจมตีซ้ำให้อีกด้วย การวางตำแหน่งพื้นดินดีชัยชนะจะเป็นของเราได้รับไม่ยาก

3. ภายในส่วนของธาตุเป็นตัวแปรสำคัญพื้นดินจะส่งผลให้รูปเกมเราข้างในฉากนั้นๆ หาได้เปรียบหรือตกเป็นรอง Shadow of Eclipse กอบด้วยกฎของธาตุอยู่ดังนี้
ตารางธาตุ วงกลมนี้บอกการแพ้ชนะธาตุ โดยสังเกตจากปลายลูกศรแห่งวงกลมชี้ตามเข็มนาฬิกา
เริ่มจาก [ไฟ] ชนะ [เหล็ก] ชนะ [น้ำ] ชนะ [ไม้] ชนะ [ดิน]
โดยเพื่อนๆ ไม่ต้องจำก็ได้รับ เพราะตัวเกมส์จะมีอยู่ภาพตารางธาตุนี้ประกอบอยู่พื้นที่มุมซ้ายบนอยู่ต่อจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

กรณีที่ทางเราชนะธาตุปุ่ม ธาตุ พื้นดินอยู่ด้านหน้าหลอดเลือดจะเปล่งสีเหลืองออกมา ตามภาพจะเจอตำหนิติเตียนนอกจากชนะธาตุแล้ว ยูนิทเรายังได้เปรียบข้างในเรื่องทิศทางด้วย เนื่องจากยูนิทเรา [แฟรี่] อยู่ด้านข้างของคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] แห่งเรื่องของธาตุยังประกอบด้วยจุดสังเกตเพิ่มเติม โดยให้ดูเขตแถบเลือด พร้อมทั้งธาตุของคู่ต่อสู้ ถ้าเป็น ลูกศรขึ้น ตามภาพ แสดงเตือนยูนิทเราชนะธาตุ แต่ถ้าแพ้จะขึ้นเป็น ลูกศรลง

border=0

จากภาพสถานที่ประจวบนี้ยูนิทเรา [นักธนูน้อย] เลือกโจมตีศัตรู [เผ่าวานร] จะเหลือบเห็นดุ

1. เรานั้นแพ้ธาตุเนื่องมาจากยูนิทเราธาตุเหล็ก เลือกโจมตีธาตุไฟ ซึ่งเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

2. เราอยู่ในตำแหน่งด้านหน้าพร้อมด้วยความสูงพื้นที่ดินเท่ากัน ไม่ประกอบด้วยความหาได้เปรียบเสียเปรียบในพื้นที่ดินเลย

3. อวตารของเรา [นักเวทย์] นั้นอยู่ไกลเกินไป ไม่อาจช่วยสนับสนุนการโจมตีครั้งนี้ได้รับ


การวางแผนก่อนแถวจะเริ่มเกมส์มีอยู่ความสำคัญ การจัดทีมก่อนเข้าต่อสู้ ยิ่งกอบด้วยความสำคัญไม่แพ้กัน เราจะรู้ได้รับอย่างไรเหมาแต่ละพื้นสถานที่ๆ เราจะเข้าไปต่อสู้เป็นอย่างไร ประกอบด้วยจุดสังเกตดังนี้

border=0

จากภาพข้างบนแผ่นดินเจอนั้นทางซ้ายมีจะทัศนะ ตารางระบุ “ธาตุแหล่งพบ” โดยแห่งภาพจะประกอบด้วยธาตุ “ ไฟ 7” หมายความแหว คู่ต่อสู้ด่านนี้ มีอยู่ธาตุไฟแน่ๆ แล้ว 7 ตัว [ถ้าไม่มีอยู่กองหนุน หรือกำลังเสริม] เพราะฉะนั้น การจัดแห่งเราให้หาได้เปรียบ ก็ไม่ควรนำธาตุเหล็ก มาด้วย ควรเน้นการจัดทีมสถานที่มีอยู่ธาตุน้ำ เป็นหลัก เพื่อความจัดหามาเปรียบข้างในการต่อสู้

สำหรับอวตารของตัวเรา นับดาบ ,นักธนู พร้อมด้วยจอมเวทย์ จะกอบด้วยธาตุแหล่งเป็นกลาง ไม่คว้าเปรียบหรือเสียเปรียบยูนิทคู่ต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือ ข้อมูลเบื้องต้นกับการผจญภัยณ Shadow of Eclipse หลังจากนั้นเจอกัน CBT 22 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรงเป็นต้นไป


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น