วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III ประจวบปริศนาจนต้องแปลงโอนจิ้นพร้อมด้วยคืบหน้าเรี่ยม

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนาซ้ำ


เกมส์

ไดเรคเตอร์ระวางชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III ภายในแดนสุดก็หาได้แยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวแล้วไป จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวได้มา ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทแหวงานมันก็ไม่ได้มาราบรื่นอย่างถิ่นที่คิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะแล้ว

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraได้รับให้สัมภาษณ์เขตนิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดว่าเขาตัดสินใจย่านจะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองแล้วไปเลือกพื้นที่จะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนที่ เขากล่าวแหวเนื่องจากเกิดปัญหาระวางณเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine แล้วไปจึงไม่สามารถตำแหน่งจะใช้เอนจิ้นนี้ภายในการพัฒนาต่อจนเสร็จได้รับ จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อที่อยู่จะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปหาได้ โดยหลังจากพื้นที่เปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่ประกอบด้วยปัญหาแห่งการทำงานอีกเลย แต่แหวก็ต้องมานั่งเรนเดอร์งานเก่าๆที่ทางทำกับ Luminous engine เอี่ยมด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปจากนั้นก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่หาได้ตามเขตดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครใหม่ให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มเตือนยังคงเหลืองานอีกมากกตวาดเกมนี้จะออกมาให้โจ้ กันได้มา คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้เล่นกันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น