วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เกมแผลงที่มหาศาลผู้มีชีวิตรอท่า Evolve จักขึ้นต้นแหวกทดลองปลายตุลาคมนี้

เกมยิงเนื้อที่หลายคนรอEvolve จะเริ่มเปิดทดสอบปลายตุลาคมนี้

เกมส์ซอมบี้

ในระหเตือนงที่ทางทาง Valve ไม่ทำ Left4Dead 3 ออกมาเสียที ทางทีมงานเต่าหิน Turtle Rock Studio ก็เลยไปทำโปรเจคเกมอีกครั้งร่วมกับทาง 2K Games แทนข้างในชื่อนินทาเกม Evolve ตำแหน่งหลายท่านอาจจะรู้จักกันดีจากนั้น ซึ่งเป็นเกมที่ทางทาง 2K Games ตั้งเป้าไว้ให้เป็นเกมแห่งยุคใหม่เอี่ยม ระวางมีระบบการเล่นและกราฟิกสวยงามกว่าร้ายยุคบริเวณหลังจากนั้น ด้วยการแดนจะเลือกลงเฉพาะเครื่อง PS4, XBone และ PC เท่านั้น

เนื่องจากเป็นทีมงานเดียวกันกับแผ่นดินเคยทำเกมส์ยิงสุดมันส์ Counter-Strike พร้อมกับเกมส์ซอมบี้สุดโหดอย่าง Left4Dead มาก่อนระบบการเล่นก็เลยจะยังคงเป็นถิ่นคุ้นเคยกับคอเกมยิง FPS เพียงแต่ Evolve นั้นจะมีอยู่เนื้อหาต่างไปจากเกมเดิมตรงตำแหน่งไม่ใช่เกมยิงยุคปัจจุบันจากนั้น แต่จะออกไปทาง Sci-Fi แทน อาวุธย่านใช้ก็จะออกไปทางไฮเทคมากขึ้น พร้อมกับยังกอบด้วยไอพ่นทำให้ตัวละครบินขึ้นณสูงได้รับอีกด้วย ส่วนศัตรูของเกมนี้ก็จะเปลี่ยนจากซอมบี้กลายเป็นพวกสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ แหล่งเรียกกันว่า Kraken



โหมดการโจ้นั้นจะกอบด้วยทั้งโหมดสู้กันเองด้วยกันโหมดสู้กับตัว AI ซึ่งฝ่ายมนุษย์หรือนักล่านั้น จะกอบด้วยด้วยกัน 4 คน ส่วนฝ่าย Kraken หรือมอนสเตอร์นั้นจะแสดงได้คนเดียว เป็นคนที่อยู่ 5 Kraken นั้นสามารถแหล่งจะฆ่าพร้อมกับกินสัตว์ประหลาดตัวเล็กๆ เพื่อวิวัฒนาการไปร่างเรี่ยมได้มา ทำให้กอบด้วยพลังพร้อมกับเก่งขึ้น นักล่าต้องรีบกำจัดมันให้ทันก่อนทีมันจะกลายร่างโหดกแหวเดิม

เชื่อตักเตือนคอเกมยิงหลายๆคนคงจะกำลังรอเล่น Evolve กันอยู่ ทาง 2K และ Turtle Rock Studio จึงจัดหามากำหนดเวลากลางวันทดสอบช่วง Big Alpha ให้ได้เข้ามาร่วมทดสอบกันต่อจากนั้นในทิวาที่ทาง 30 ตุลาคม 2014 แต่เฉพาะชาว Xbox one จะหาได้สิทธิ์เข้าร่วมทดสอบก่อน ส่วนชาว PS4 และ PC จะเป็นทิวาที่อยู่ 31 ตุลาคม 2557 โดยจะปิดทดสอบทิวาบริเวณ 2 พฤศจิกายน 2014

ทำเนียบมา : http://thgamerons.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น