วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหาหลังจากนั้นจัด รีวิวเกมส์โทรศัพท์เคลื่อนที่ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ถิ่นทรงไว้ข้างในน้ำมือแก

มาต่อจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ตำแหน่งอยู่ณมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE ที่ทางเคยเปิดตัวมาหลังจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาข้างในรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นที่การลงดันเจี้ยนพร้อมด้วยหาไอเทมมาต่อจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยพร้อมด้วยอีกมากมายด้วยกัน ตำแหน่งจะนำผู้สำแดงเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ จัดหามาอย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายข้างในของเกมส์
ภายณตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นมีระบบต่างๆมากมายให้ผู้บรรเลงได้รับลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ภายในเกมส์ โดยกอบด้วยทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle พร้อมทั้งอื่นๆอีกมากมาย แผ่นดินจะทำให้ผู้เล่นไม่ประกอบด้วยทิวาเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ในส่วนของระบบ Party
ภายในการลงดันเจี้ยนหรือตำหนิจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party ได้โดยจะกอบด้วย Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว พร้อมกับจะมีอยู่ สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องคว้าทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปหาได้อีกด้วย ! กับถ้าผู้โจ้ทำการจัด Party ดีๆแล้วหละก็ ไม่ว่าจ้างใครหน้าไหนก็ไม่มีอยู่ทางสู้ได้มาอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ภายในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control ตำแหน่งประกอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติได้ เพียงแค่เพื่อนๆแตะณหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูแหล่งอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่ประกอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้รับ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางภายในการเดินด้วยตัวเองพร้อมกับพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง กับยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือคว้าว่าจ้างเป็นทางเลือกทำเนียบดีสำหรับผู้แสดงเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายณเกมส์นั้นถือคว้าเตือนน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีอยู่ทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายภายในเกมส์ด้วยก็ถือตวาดน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมด้วยถ้ามองภาพรวมในแนว Fantasy ต่อจากนั้นหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์ที่น่ารักใช้จัดหามาเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือแหวดีเท่าทำเนียบควร

ภายในส่วนของเสียง
ภายในส่วนเสียงประกอบภายแห่งเกมส์ก็ถือตำหนิติเตียนเข้ากับบรรยากาศของเกมส์ได้รับอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาได้รับดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้แสดงเข้าไปอยู่ในโลกของเกมได้รับอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปแล้วไปสำหรับเกมส์นี้ก็ถือคว้าติเตียนเป็นอีกเกมส์คุณภาพแหล่งน่าจับตามองภายในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงด้วยกันทั้งตัวกราฟฟิกถือดุทำออกมาได้ข้างในระดับเนื้อที่ดี พร้อมทั้งยังประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายที่ทางจะคอยทำให้ผู้โจ้ไม่มีเวลากลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาเกมส์บนมือถือบรรเลงอยู่หละก็ My Monster Party ถือจัดหามาว่าร้ายเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์บริเวณต้องลองแสดงกันเลย !!

Review Scores
เกมการแสดงนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party แผ่นดินหลากหลายตามใจของผู้เล่น
- สามารถ Control การสำแดงหาได้ หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


ที่อยู่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น