วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริทัศนะรีวิวกายเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์ดำเนินเขตมังกรกันและกันโศภากว่า

เปลี่ยนมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกตำหนิติเตียน

สวัดดีทุกๆคนครับตัดผ่าน เวลากลางวันนี้เราจะมารีวิวเกมแดนเพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว ตำหนิหลังจากนั้นก็มาดูกันเลยดีกเตือนเหมาจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์แห่งบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์ใหม่เอี่ยมสไตล์ 3D MMORPG มองเห็นจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game เสร็จสิ้นพร้อมด้วยจะนำเข้ามาพร้อมด้วยได้เปิดให้บริการภายในไทยโดยค่ายเกมส์ตำแหน่งมีชื่อดุ MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้ทำเพลงได้มาสัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีแห่งแบบฉบับหนังจีน

ภายในส่วนระบบตัวเนื้อหาภายข้างในเกม Dragon Online
ในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นกอบด้วยความหลากหลายไม่ว่าจ้างจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครเขตสามารถเลือกคว้า ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังมีสายอาชีพให้เลือกบรรเลงกันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยแห่งแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปได้อีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือตำหนิสามารถพลิกแพลงรูปแบบการบรรเลงได้รับอย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

แห่งส่วนบ๊วยทิวาของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกใหม่เสร็จไม่ซ้ำใครพร้อมด้วยมีอยู่จุดเด่นคือแผนแดนๆสร้างผ่านเกม สวยงามพร้อมทั้งมีอยู่ความกว้างขวางมากจบลง พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสในเกม Dragon Online ก็ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดคว้าคำเดียวว่าร้ายเมื่อผู้โจ้พบเจอจะต้องตะลึงแห่งความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG ถิ่นที่ประกอบด้วยภาคกราฟฟิคแห่งเกมแหล่งสวยงาม ไม่นินทาจะเป็นตัวละครถิ่นที่ประกอบด้วยอยู่ในเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ในเกม ล้วนทำออกมาได้อย่างสมจริงพร้อมด้วยอลังการ ถึงแม้ว่าร้ายจะมีอยู่กราฟฟิคณเกมแหล่งสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ทางใช้ทำเพลงเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายภายในเกมผู้บรรเลงนั้นสามรถปรับแต่งณออฟชั่นของเกมได้มาติเตียนจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองได้ ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ว่าจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถเป่าเกม Dragon Online หาได้อย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

แห่งตัวเกมส์สุดท้ายนี้อย่าง Dragon Online นั้นคว้ามีอยู่อาชีพแห่งเกมให้ผู้โจ้ได้เลือกเป่ากันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันลอด ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นประกอบด้วยจุดเด่นแดนแตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร มีอยู่จุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีพร้อมกับพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นข้างในด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกเป่าแห่งแต่ละอาชีพหลังจากนั้น เมื่อถึงเลเวลแดนกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพคว้าอีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลตำแหน่งกำหนดต่อจากนั้น สามารถเลือกสายอาชีพคว้า 2 สาย คือ กระหายเลือด กับ สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะกอบด้วยสเตตัสค่าพลังและสกิลแถวไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นได้มามีอยู่ระบบเกมส์พิศกับฟังค์ชั่นมากมายแห่งจะคอยช่วยเหลือพร้อมด้วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ แสดง ไม่เหมาจะเป็นระบบ AI ผู้เล่นสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองได้อีกด้วย โดยระวางผู้บรรเลงไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest แดนเมื่อกดหลังจากนั้นตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดถิ่นที่จะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นและจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นมีเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคสำเร็จลุล่วงต่างๆแล้วไปมองคว้าว่าร้ายสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์มีระบบฟังค์ชั่นต่างๆ แหล่งบอกได้มาดุหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้เป่ามากมาย
  • ตัวเกมส์มีอยู่ระบบอาชีพและรวมถึงสายการบรรเลงต่างๆ ที่ดินน่าสนใจกับแปลกใหม่

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะกอบด้วยระบบอะไรหลากหลายสังเกตมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับที่ดินฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานด้วยกันผู้สำแดงหาได้

เขตมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น