วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาสู่มองดูโฉมกั้นหน่อยพร้อมกับ CHAMPION รูปเอี่ยมสรรพสิ่ง League of Legends

มายลโฉมกันหน่อยกับ CHAMPION ตัวใหม่ของ League of Legends

มันเป็นทำเนียบน่าตื่นเต้นสำหรับสาวกผู้พื้นที่บรรเลงเกมนี้นั้นมี League of Legends เพราะเมื่อไม่นานมานี้หาได้ทำการเปิดตัวแชมป์เปี้ยนใหม่ระวางมีอยู่ชื่อเหมา Kalista ซึ่งคนแห่งสนใจเกมส์ต่อสู้แนว moba นี้นั้นก็คงอยากจะรู้จากนั้นเตือน Kalista นั้นประกอบด้วยสกิลพร้อมทั้งประวัติอย่างไรบ้างไปดูกันเลย


เกมส์ต่อสู้

ในส่วนของ Kalista ผ่านมานั้นเป็นแชมเปี้ยนในเกมส์ตำแหน่งมีอยู่ตำแหน่ง ADC แดนประกอบด้วยความสามารถในการผูกวิญญาณกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเพิ่มกับสร้างความเสียหาย พร้อมทั้งใช้ประโยชน์จากสกิลได้รับอย่างสมบูรณ์ ในศักยภาพของ Kalista จะถูกดึงออกมาคว้าดีย่านสุดนั้นมาจากการพูดคุยสื่อสาร และการร่วมมือกันกับเพื่อนมากกว่าการบรรเลงโชว์ step เดี่ยวในเลน Kalista ใช้สไตล์การแสดงคล้ายๆกับ ADC ทั่วไป

แต่การตอดเลือดของศัตรูบริเวณอยู่ในนั้นมีอยู่เกมส์จะใช้เทคนิคแถวแตกต่างออกไปคือ การใช้ Martial Poise ให้เป็นเครื่องมือในการ kite พร้อมด้วยกระโดดหนี ด้วยสกิลนี้จะทำให้ Kalista นั้นสามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งการยืนได้รับทุกครั้งเมื่อโจมตีปกติสำเร็จลุล่วง ความสามารถในการกระโดดเข้าพร้อมกับออกจากจุดอันตรายนั้น สกิล passive: Soul-Marked หาได้เปิดโอกาสให้ Kalista กับคู่หูของKalista ได้รับสามารถกำจัดมิเนี่ยนได้มาอย่างรวดเร็ว รวมทั้งการกดดันศัตรูให้กอดป้อมก็เป็นเรื่องง่าย

เกมส์

ถิ่นที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น